Archives for2021
[duypro][/duypro] [tintuc]

Gia sư Vinh Nghệ An - Ngay từ phút giây bé yêu chào đời, chắc hẳn bạn sẽ mong mỏi từng ngày thấy bé biết lật, biết bò, biết ngồi, biết đứng, biết lẫm chẫm bước đi những bước đầu tiên và đặc biệt vẫn trông mong nhất ngày bé bập bẹ, ê a tiếng “mẹ”, tiếng “ba” phải không nào. Tất nhiên, trẻ sẽ phát triển theo từng giai đoạn nhất định tùy theo độ tuổi, khả năng thiên bẩm và các đặc tính về môi trường, hoàn cảnh khác nhau. Sau đây trường mầm non Nắng Mai – Ngôi trường mầm non tại Vinh sẽ chia sẻ những bí quyết cơ bản, những cách giúp trẻ nhanh biết nói mà bạn có thể tham khảo để áp dụng nhé.
Xem thêm : Trung tâm dạy kèm tốt nhất tại vinh

Làm sao để trẻ biết nói nhanh hơn

1. Tăng cường việc giao tiếp với trẻ

Cho dù trẻ chưa biết nói, nhưng bạn hãy tích cực giao tiếp với trẻ, khi trẻ cười, khi trẻ khóc hãy tích cực đáp lại, hãy hiểu và cảm nhận sự khác nhau trong tiếng khóc của trẻ, trẻ khóc vì đói, trẻ khóc vì mệt, trẻ khóc vì làm nũng,… khác nhau như thế nào, sự đáp lại của bạn sẽ dần hình thành cho trẻ thói quen về giao tiếp là phải có sự cho đi và nhận lại nhé. Có như thế mới kích thích trẻ nhanh biết nói một cách hiệu quả nhất.

2. Đọc sách cho bé nghe để bé nhanh biết nói

Không bao giờ là quá sớm đối với việc bạn thường xuyên đọc sách cho bé nghe đâu nhé, thậm chí ngay cả khi bé còn trong bụng mẹ, đây là việc làm rất tốt để bé có thể phát triển tư duy về mọi mặt, đặc biệt là tư duy ngôn ngữ, hãy lựa chọn những câu chuyện cổ tích hay với những ngôn từ đẹp và thường xuyên đọc cho bé nghe trước khi đi ngủ như một thói quen, chắc chắn vốn từ của bé sẽ được tăng lên rất nhiều đấy và đó cũng là nền tảng cơ bản đó là cách giúp trẻ nhanh biết nói hơn.

3. Thường xuyên cho trẻ nghe nhạc để trẻ nhanh biết nói

Có thể bạn không biết nhưng các bé rất thích nghe nhạc đấy, đặc biệt là những bản nhạc có tiết tấu vui nhộn, bé sẽ lắc lư, nhịp nhàng theo điệu nhạc để cảm nhận giai điệu, ngôn từ trong đó. Thường xuyên cho trẻ nghe nhạc vừa có tác dụng phát triển ngôn từ của trẻ vừa kích thích trẻ nhanh biết nói một cách hiệu quả đấy, có nhiều trẻ còn biết ê a theo điệu nhạc trước khi biết nói nữa mà.

4. Thường xuyên đưa trẻ đến những nơi công cộng

Đó có thể là những bữa tiệc của gia đình, siêu thị, công viên, … đây là cách giúp trẻ phát triển sự tự tin, nhanh nhẹn, không ngại giao tiếp sau này, đồng thời tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với những điều mới lạ, kích thích khả năng ham học hỏi, ham tìm hiểu và phát triển ngôn ngữ, hình thành kỹ năng giao tiếp một cách hiệu quả hơn, nhanh biết nói hơn. Thực tế, những đứa trẻ nhanh nhẹn, hoạt bát, thường xuyên được đến những nơi công cộng, đông người vẫn nhanh biết nói hơn những đứa trẻ vốn nhút nhát, e ngại giao tiếp đấy.

5. Động viên trẻ để trẻ nhanh biết nói

Để trẻ nhanh biết nói, khi trẻ biết bập bẹ, ê a những tiếng đầu tiên, dù đôi khi phải rất cố gắng bạn mới dịch ra được trẻ đang nói gì nhưng hãy động viên trẻ bằng những lời khen, bằng tiếng vỗ tay để trẻ biết mình đang làm đúng và cố gắng hơn. Và mỗi khi trẻ tiến thêm một bước trong tiến trình tập nói, bạn cần ghi nhận, khen ngợi trẻ nhé, trẻ sẽ rất thích thú và nói tốt hơn, nói nhiều hơn đấy, tâm lý chung của trẻ là thích được khen mà.

6. Hát cho trẻ nghe và dạy trẻ hát

Để trẻ nhanh biết nói, bạn hãy thường xuyên hát cho trẻ nghe những bài hát vui nhộn, ngôn từ dễ hiểu, trong sáng dành cho thiếu nhi, hãy hát đi hát lại và dạy trẻ hát theo bạn. Cứ như thế, dần dần sẽ thuộc lời bài hát, góp phần làm phong phú vốn từ của trẻ một cách hiệu quả, từ đó kích thích trẻ nhanh biết nói, nói tốt hơn, nói hay hơn đấy nhé.

Trên đấy là những chia sẻ của trường mầm non Nắng Mai – Ngôi trường mầm non tại Vinh gửi đến các mẹ của bé. Chúc các mẹ và bé thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRƯỜNG MẦM NON NẮNG MAI

Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An

Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999

Website: nangmai.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/mamnonnangmai.vinh

Email: nangmai.vinh@gmail.com

[/tintuc]
[duypro][/duypro] [tintuc]

Gia sư Vinh Nghệ An - Nhiều gia đình thường gặp khó khăn khi chuẩn bị cho con nhỏ bước vào các trường mầm non tại Vinh. Để giúp cho trẻ nhỏ tránh được những xáo trộn và hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới, cha mẹ cần giúp trẻ chuẩn bị tâm lý tốt khi đến trường.

Những nỗi lo khi trẻ mới đến trường

Đa số những bố mẹ trẻ khi có con nhỏ lần đầu tiên bước vào độ tuổi vào các trường mầm non tại Vinh đều không khỏi trải qua những lo lắng. Chia sẻ trên diễn đàn làm cha mẹ chị Nguyễn Thu Hà (TP Vinh) tâm sự: Bé Nấm nhà chị năm nay lên ba tuổi, nấn ná mãi anh chị cũng đành phải quyết định cho con đến trường mầm non như các bạn cùng trang lứa. Cả nhà mới có đứa cháu nội đầu tiên nên bé luôn được tất cả mọi người quan tâm. Từ việc đút cho bé ăn đến đi vệ sinh con chị vẫn chưa tự làm thành thạo. Chính vì vậy, khi cho con lần đầu đến trường chị đã “gửi gắm” các cô giáo rất chu đáo, nhưng vẫn không khỏi bất an khi làm việc ở cơ quan. Chưa tan giờ làm chị đã đôn đáo chạy vội đến lớp của con. Nhìn thấy mẹ, con bé òa khóc nức nở, nghe cô giáo nói cháu lười ăn, không chịu ngủ như các bạn chị lại càng xót xa… Ròng rã 2 tuần liền mà con vẫn chưa thích nghi được với lớp học.

Giúp trẻ làm quen với trường mầm non Thành Phố Vinh

Nhiều phụ huynh còn bày tỏ những lo lắng sợ con bị cô phạt đứng góc hay không biết gọi cô khi cần sự giúp đỡ… Từ trước đến nay trẻ chưa từng sống xa cha mẹ và người thân, bây giờ đi học mẫu giáo con sẽ ăn thế nào? Ngủ ra sao? Nếu gặp khó khăn có thể chịu được không? Và rồi ở lớp các cô giáo có chăm sóc con tốt không? Ở nhà trẻ con có bị bắt nạt không?… Rất nhiều nỗi lo lắng, chung quy lại đều xoay quanh vấn đề làm thế nào để trẻ không bị chấn động tâm lý và bắt quen được với môi trường học tập mới.

Phải chuẩn bị tâm thế cho con

Chắc chắn những ngày đầu tiên đến trường, bé không thể tránh khỏi những lo lắng, nhiều bé không giấu được nỗi sợ hãi. Đến môi trường mới bé gặp phải những thay đổi tiêu cực về sức khỏe, thói quen, sinh hoạt… và mang đến cho các bậc phụ huynh không ít những lo lắng, vất vả. Khi bắt đầu đi học mẫu giáo, trẻ có một số đặc điểm thể chất và tâm lý mà người lớn cần lưu ý để chăm sóc thích hợp, giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập môi trường sinh hoạt mới. Thông thường, trẻ sẽ tăng cân chậm hơn những năm trước do trẻ ăn được thức ăn cứng của người lớn. Bên cạnh những rối loạn về dinh dưỡng, trẻ mới đi học cũng có những biểu hiện rối loạn tâm sinh lý. Con bạn có thể kêu đau bụng, chán ăn, sút cân, dễ nhiễm bệnh, khóc nhiều, không chịu vào lớp hoặc trở nên nhút nhát lạ thường. Nỗi sợ phải xa mẹ cũng thể hiện qua những triệu chứng như rối loạn giấc ngủ: Ngủ mơ, nói sảng… Chính vì vậy ngày đầu tiên đi học là cột mốc rất quan trọng, ba mẹ cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ càng để bé ko bị “sốc tâm lý”.


Theo Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tâm lý học (Viện Tâm lý học) thì: Việc chuẩn bị tâm lý cho trẻ khi bắt đầu đến trường rất quan trọng, cần sự phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh. Có thể nhận thấy một cách rõ ràng là về mặt cảm xúc, các bé ở tuổi mẫu giáo còn phụ thuộc nhiều vào người lớn. Khi đến trường mẫu giáo, đối diện với khung cảnh xa lạ, nền nếp sinh hoạt mới, người chăm sóc mới cùng với việc xa cha mẹ thường để lại cho bé những dấu ấn không dễ chịu chút nào. Điều quan trọng, phụ huynh phải có sự kiên nhẫn, luôn luôn lắng nghe và tâm sự cùng trẻ để trẻ quên đi nỗi lo sợ vào những ngày đầu đến trường.


Đặc biệt cha mẹ cần dành cho bé một khoảng thời gian hàng ngày đến trường và chơi cùng các bạn, để bé quen mặt cô, quen mặt các bạn. Hãy giới thiệu với bé về trường mới, tên các cô, tên các bạn, và những điều thú vị về ngôi trường mới, bé sẽ cảm thấy gần gũi với môi trường mới và tạo dựng thói quen hàng ngày đến trường cho bé. Ở giai đoạn mới, trẻ bắt đầu chịu một số áp lực khi hình thành các thói quen học tập, tiếp thu kỹ năng sống thay vì chỉ vui chơi như trước đây. Nếu thiếu thông tin và phương pháp phù hợp, sự quan tâm, lo lắng, kỳ vọng thái quá của cha mẹ cũng sẽ vô hình tạo thêm một áp lực mới cho trẻ. Ngoài việc giúp trẻ làm quen với môi trường mới, thì việc tập cho trẻ những kỹ năng tự lập, tự phục vụ bản thân là điều không thể thiếu để trẻ biết tự tin, chủ động khi đến trường.

Xêm thêm : Gia sư dạy kèm tại nhà thành phố vinh

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các phụ huynh cần phải làm gì để trẻ có thể làm quen được khi đi học ở các trường mầm non tại Vinh.

Mọi chi tiết xin quý phụ huynh liên hệ:

TRƯỜNG MẦM NON NẮNG MAI

Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An

Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999

Website: nangmai.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/mamnonnangmai.vinh

Email: nangmai.vinh@gmail.com

[/tintuc]
[duypro][/duypro] [tintuc]

Gia Sư Vinh Nghệ An - Trước hết, bố mẹ cần tự tạo tâm lý thoải mái, bình yên cho mình để bé cảm thấy an toàn trước khi đi học các trường mầm non tại Vinh.

Sắc mặt của bố mẹ phải toát lên vẻ bình yên

Đối với một đứa trẻ non nớt, để tin những người mới gặp hay một nơi mới đến lần đầu thật không dễ dàng. Cho nên trẻ sẽ đặt trọn niềm tin vào bố mẹ. Nếu nhìn mặt bố mẹ mình cũng toàn âu lo, trẻ chắc chắn sẽ thấy không an toàn.

Tìm bí quyết xung quanh

Bố mẹ cũng nên chia sẻ băn khoăn hiện tại với bạn bè đã từng có con trải qua giai đoạn này để tìm vài hiến kế, sẽ rất hữu ích. Hoặc bạn thử tìm hiểu về ngôi trường mầm non tại Vinh và thầy cô ở đó, nói chuyện với các phụ huynh khác, để có thể an tâm hơn khi đưa con đến nhập học.

Bí quyết giúp bé tự tin khi đến trường mầm non Thành Phố Vinh

Chuẩn bị tâm lý

Mang con đến thăm trường một vài lần trước ngày đầu tiên bé đi mẫu giáo. Khi an tâm có cha mẹ ở bên, trẻ sẽ thấy tự do khám phá lớp học và ngó nghía đồ chơi. Đây cũng là lúc tuyệt vời để tranh thủ hỏi thăm cô giáo về lịch sinh hoạt hằng ngày của các bé.

Sáng tạo một kiểu chào tạm biệt thật độc đáo

Khi chuẩn bị chia tay để con vào lớp, một kiểu chào thú vị sẽ ‘đánh lạc hướng’, giúp con vơi đi nỗi sợ hãi trong lòng. Ví dụ như một cái bắt tay, vẫy chào mới lạ, ôm, hôn, đập tay và chào tạm biệt! Đừng bao giờ chọn cách lẻn đi khi con đang bị phân tâm, cách này sẽ dễ dàng cho bạn, nhưng lại làm cho cả ngày dài của con trở nên càng đáng sợ hơn.

Đồng cảm với suy nghĩ, cảm xúc của bé

Mới đầu, trẻ sợ trường mầm non là điều rất tự nhiên, nên một chút cảm thông bằng những câu nói ấm lòng có thể giúp trẻ thấy yên ổn và được thấu hiểu.

Xem lại hành động của bạn khi chia tay bé

Bạn có thể thấy buồn, nhưng vẫn muốn con được vui vẻ, an toàn trong môi trường mới, vậy thì khuôn mặt ủ rủ không giúp gì được đâu. Đứng thẳng, cười thật tươi để truyền cho con thêm tự tin.

Chuẩn bị thật tốt trước khi đi học

Trẻ sẽ ở trạng thái tốt nhất khi vừa có một giấc ngủ ngon, ăn sáng bỗ dưỡng và không bị vội vã. Ngay từ đêm hôm trước, mẹ nên chuẩn bị đồ ăn sáng, và soạn sẵn cặp sách. Áo quần, giày dép và chiếc cặp nên đợi sẵn ở cửa ngày từ tối đó. Sáng mai, chỉ cần thức con dậy đúng giờ là xong.
Xem thêm : Gia Sư Thành Phố Vinh Nghệ An

Kết luận : Những năm mẫu giáo cho trẻ ‘nền tảng’ tuyệt vời, những kinh nghiệm ở trường, ở lớp, cách kết giao bạn bè, để chuẩn bị cho hành trình bước vào lớp 1 sắp tới. Một khi cả mẹ và con đã vượt qua được chướng ngại phải tạm chia tay nhau vào những ngày đầu, bạn sẽ thấy con trưởng thành hơn và học hỏi được nhiều điều.

Hy vọng bài viết trên của trường mầm non Nắng Mai sẽ giúp các bé tự tin hơn khi đến các trường mầm non tại Vinh.

[/tintuc]
[duypro][/duypro] [tintuc]

Chưa lớn như trẻ lớp 4 lớp 5 nhưng cũng không còn non nớt như trẻ lớp 1, lớp 2. Tuy nhiên, khi trẻ lên lớp 3 đồng nghĩa với việc trẻ đang tiến một bước quan trọng trong quá trình phát triển của bản thân. Do vậy, trẻ em lứa tuổi này cần sự quan tâm, dạy dỗ đặc biệt của cha mẹ. giasudaihocvinh.com sẽ giới thiệu cho bạn những kinh nghiệm dạy trẻ lớp 3 cực hiệu quả. Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Phương pháp hiệu quả dạy trẻ lớp 3 tại vinh nghệ an

Đặc trưng tâm lý của trẻ lớp 3 tại vinh nghệ an

Trẻ em lớp 3 thường vào khoảng 8-9 tuổi và được xem như giai đoạn giáo dục quan trọng.Trẻ trong độ tuổi này thường có khả năng tiếp thu kiến thức bài học rất nhanh. Các kiến thức, kỹ năng xã hội cũng dần hoàn thiện, có thể kể đến như sau:

– Tri giác phát triển nhanh và dần hoàn thiện.
– Trí nhớ và khả năng ghi nhớ có sự tiến bộ rõ rệt
– Tư duy phát triển, trí tưởng tượng cũng trở nên phong phú hơn
– Tư duy trừu tượng và khả năng khái quát vấn đề dần hoàn thiện.
– Khả năng ngôn ngữ phát triển hơn hẳn so với giai đoạn trước.

1. Tạo hứng thú học tập

Cha mẹ cần đặc biệt lưu ý việc tạo hứng thú học tập cho bé. Điều này rất quan trọng, không chỉ với riêng trẻ lớp 3. Với tư duy còn mang nặng cảm tính, trẻ bị thu hút với những thứ bắt mắt và sống động. Ngược lại, trẻ sẽ rất chán nản khi bị ép buộc học những điều mà trẻ không thích.

Do đó, nội dung các bài học cần được thiết kế sáng tạo, sinh động và hấp dẫn. Đồng thời, các bài học cũng cần đơn giản, tường minh, dễ hiểu. Điều này cũng sẽ giúp tăng hiệu quả tiếp thu kiến thức của trẻ.

2. Nắm bắt tâm lý của con

Nắm bắt tâm lý của con là kinh nghiệm hàng đầu giúp dạy trẻ lớp 3 hiệu quả. Với những khi con vui vẻ và tập trung, cha mẹ có thể kéo dài thời gian dạy. Ngược lại, khi trẻ chán nản và không có hứng thú, bạn có thể cân nhắc rút ngắn thời gian hoặc nghỉ dạy. Nắm được tâm lý sẽ giúp cha mẹ linh hoạt trong việc dạy con cái và đạt được hiệu quả giáo dục tốt nhất.

3. Phương pháp dạy học

Đây là kinh nghiệm dạy trẻ lớp 3 quan trọng mà cha mẹ cần nắm chắc. Bạn có thể có khối kiến thức nền rộng nhưng nếu không có phương pháp dạy khoa học và hiệu quả thì rất khó để con tiếp thu. Hãy cố gắng giảng giải đơn giản, chậm rãi từng nội dung. Đặc biệt cần nhắc đi nhắc lại nhiều lần để trẻ có thể nắm chắc kiến thức.

4. Luôn giữ kiên nhẫn, tránh nổi nóng

Mặc dù trẻ lớp 3 đã có tư duy khá phát triển tuy nhiên với những môn có tính logic và yêu cầu khả năng tư duy trừu tượng cao, cha mẹ cần hết sức kiên nhẫn. Nếu trẻ không hiểu, cha mẹ cần nhẹ nhàng giảng chậm và kỹ lại từ đầu cho con. Tuyệt đối không được nổi nóng, quát tháo hay đánh trẻ. Đây là điều tối kỵ trong giáo dục trẻ em.

Các bài học cần thiết kế nhẹ nhàng, thoải mái, tránh gây áp lực cho trẻ. Đặc biệt cần sử dụng nhiều trò chơi thú vị có lồng ghép nội dung giáo dục, Điều này giúp trẻ tiếp thu được kiến thức mà lại không bị áp lực. Tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng trò chơi. Điều này sẽ khiến trẻ thiếu sự nghiêm túc trong việc học.

5. Khuyến khích các em phát hiện và giải quyết vấn đề

Đừng chỉ dạy kiến thức. Hãy dạy trẻ cách phát hiện vấn đề, tư duy đa chiều. Việc học thuộc mà không có sự tư duy, phản biện thì kiến thức thu nhận được cũng chỉ vô nghĩa. Phát hiện và giải quyết vấn đề bằng nội dung kiến thức được học được xem là cách hiệu quả giúp nâng cao khả năng ghi nhớ, đồng thời phát triển khả năng tư duy.

Lời kết:

Với những kinh nghiệm dạy trẻ lớp 3 bên trên, TOPPY hy vọng bạn đã nắm được phương pháp dạy trẻ hiệu quả. Hãy thường xuyên theo dõi website TOPPY để cập nhật thông tin dạy con hữu ích. Tham khảo và đăng ký khóa học cho con ngay hôm nay.

[/tintuc]

Trường Tiểu học Việt Anh - TP Vinh được thành lập bởi những nhà giáo dục có tâm huyết, trường lấy sứ mạng là xây dựng một môi trường đầy thân thiện và yêu thương để tạo cơ hội cho các em học sinh theo học tại trường phát triển một cách tốt nhất khả năng của mình.

Trường luôn đi tiên phong trong lãnh vực đổi mới phương pháp giảng dạy và quản lý cũng như đầu tư các thiết bị giảng dạy.

Top 8 Trường mầm non uy tín tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An
 

Tiểu Học Việt Anh có gì khác biệt để phụ huynh có thể tin tưởng và gửi gắm con mình trong kì học sắp tới:

Lớp học được trang bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi: điều hòa, ti vi, bàn ghế đúng chuẩn, hệ thống nước uống đảm bảo tiêu chuẩn.

Hệ thống sân thể thao, khu vận động đầy đủ.

Hệ thống các phòng chức năng riêng biệt, thiết kế phù hợp, các thiết bị phục vụ nghe nhìn hiện đại.

Phòng y tế: đủ điều kiện để chăm sóc sức khỏe cho học sinh.

Khu vườn sinh thái trải nghiệm môn Tự nhiên & Xã hội dành cho học sinh của trường.

Có bể bơi và hệ thống công viên nước hiện đại trong nhà, đảm bảo sau khi học xong thực hành 100 phần trăm cháu biết bơi.

Có hệ thống bếp ăn trải nghiệm để học sinh có kỹ năng tự phục vụ bản thân như : rửa bát, sơ chế thực phẩm, rửa tay đúng quy trình...

Với phương pháp giáo dục chú tâm vào thực hành, nhà trường luôn tạo một bầu khí thân thiện và giúp đỡ tương thân tương ái nơi các em học sinh. Do vậy, các em học sinh của trường Tiểu Học Việt Anh sống rất có nề nếp và lễ phép.
Xem thêm : Gia sư lớp 1 Thành Phố Vinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 0968 923 567

Fanpage:https://www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Việt-Anh-TP-Vinh-691327054403250/

Website: http://tieuhoc.vietanh.edu.vn/

Email: c1vietanh.vinh@nghean.edu.vn

Trường Mầm non Bến Thủy

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Liên

Email: mnbenthuy.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnbenthuy.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.855058

Xem thêm : Gia sư dạy kèm tại nhà ở thành phố vinh nghệ an

Trường Mầm non Đội Cung

Hiệu trưởng:

Email: mndoicung.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mndoicung.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.830287

Trường Mầm non Việt Lào

Hiệu trưởng: Tạ Thị Nga

Email: mntrungdo.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mntrungdo.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.855061

Top 8 Trường mầm non uy tín tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An 

Trường Mầm non Trường Thi

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hương

Email: mntruongthi.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mntruongthi.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.848865

Trường Mầm non Lê Mao

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Phượng

Email: mnlemao.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnlemao.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.849588

Trường Mầm non Quang Trung 1

Hiệu trưởng: Lê Thị Cẩm Hiền

Email: mnquangtrung1.vinh@nghean.edu.vn

(mailto:mnquangtrung1.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.844360

Top 8 Trường mầm non uy tín tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An 

Trường Mầm non Quang Trung 2

Hiệu trưởng: Hồ Thị Nhung

Email: mnquangtrung2.vinh@nghean.edu.vn

(mailto:mnquangtrung2.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.842841

Trường Mầm non Bình Minh

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hải Sâm

Email: mnbinhminh.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnbinhminh.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.843733

Trường Mầm non Hoa Hồng

Hiệu trưởng: Đặng Thị Phương Lan

Email: mnhoahong.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhoahong.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.841359

Trường Mầm non Hưng Bình

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Thu Hà

Email: mnhungbinh.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhungbinh.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.844661

Trường Mầm non Hà Huy Tập

Hiệu trưởng: Hoàng Thị Thanh Nhàn

Email: mnhahuytap.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhahuytap.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.210957

Trường Mầm non Hưng Dũng 2

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Bích Nga

Email: mnhungdung2.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhungdung2.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.833194

Trường Mầm non Hưng Dũng 1

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Vân Anh

Email: mnhungdung1.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhungdung1.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.848578

Trường Mầm non Hưng Hòa

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Thủy

Email: mnhunghoa.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhunghoa.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.577340

Trường Mầm non Hưng Đông

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hải Yến

Email:mnhungdong.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhungdong.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.854478

Trường Mầm non Hưng Lộc

Hiệu trưởng: Hồ Thị Hồng Minh

Email: mnhungloc.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhungloc.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.858166

Trường Mầm non Nghi Phú

Hiệu trưởng: Trần Thị Phú

Email: mnnghiphu.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnnghiphu.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.852001

Trường Mầm non Vinh Tân

Hiệu trưởng: Hồ Thị Ánh

Email: mnvinhtan.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnvinhtan.vinh@nghean.edu.vn)

Trường Mầm non Cửa Nam

Hiệu trưởng: Trần Thị Thái

Email: mncuanam.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mncuanam.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.830194

Trường Mầm non ABC

Địa chỉ: Số 79 Lý Thường Kiệt - TP Vinh

Điện Thoại: 0386.524.375 - 0915.050.067

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hoa

Email: mamnonabc@gmail.com (mailto:mamnonabc@gmail.com) - Website:

http://truongmamnonabc.com/ (http://truongmamnonabc.com/)

Trường Mầm non Sao Mai

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Phượng

Email: mnsaomai.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnsaomai.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.853998

Trường Mầm non Đông Vĩnh

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hồng Giang

Email: mndongvinh.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mndongvinh.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.854439

Trường Mầm non Hồng Sơn

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hồ

Email: mnhongson.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhongson.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.843801

Trường Mầm non SOS

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Thủy

Email: mnhecman.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhecman.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.848393

Trường Mầm non Hưng Chính

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hương

Email: mnhungchinh.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhungchinh.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.761793

Trường Mầm non Nghi Ân

Hiệu trưởng: Phạm Thị Nga

Email: mnnghian.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnnghian.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.519144

Trường Mầm non Nghi Đức

Hiệu trưởng: Trần Thị Tú Hoa

Email: mnnghiduc.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnnghiduc.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.572433

Trường Mầm non Nghi kim

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hằng

Email: mnnghikim.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnnghikim.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.

Trường Mầm non Nghi Liên

Hiệu trưởng: Cao Thị Mai

Email: mnnghilien.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnnghilien.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.619584

Trường Mầm non Họa Mi

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Thu Lan

Email: mnhoami.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnhoami.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.568479

Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên

Hiệu trưởng: Ngô Thị Cẩm Tâm

Email: mnhoathuytien.vinh@nghean.edu.vn

(mailto:mnhoathuytien.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.851385

Trường Mầm non Tâm Việt

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hà

Email: mntamviet.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mntamviet.vinh@nghean.edu.vn)

Tel:

Trường Mầm non Sơn Ca

Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Hoa

Email: mnsonca.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnsonca.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.856433

Trường Mầm non Cầu Đường 2

Hiệu trưởng: Trần Thị Hương

Email: mncauduong2.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mncauduong2.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.844952

Trường Mầm non Hoàng Thị Loan

Hiệu trưởng: Nguyễn Thủy Thủy

Email: mnhoangthiloan.vinh@nghean.edu.vn

(mailto:mnhoangthiloan.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.856014

Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa

Hiệu trưởng:

Email: mntdn.vinh@nghean.edu.vn (mailto:mnvst.vinh@nghean.edu.vn)

Tel: 0383.560116

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh gi

Đến tuổi tới trường, rất nhiều các bậc phụ huynh đều có chung một tâm trạng hồi hộp và lo lắng không biết làm sao để có thể tìm cho con, em của mình ngôi trường học tập chất lượng, uy tín và đảm bảo, nhất là tại các TP lớn như TP Vinh. Chính vì vậy, với mong muốn đem đến những sự lựa chọn chính xác và thiết thực nhất ngày hôm nay Gia Sư Đại Học Vinh xin giới thiệu một số trường mầm non hàng đầu TP Vinh để góp phần giải tỏa nỗi lo lắng trên cho các bậc phụ huynh.

1. Trường mầm non Hoa Ánh Dương

Trường mầm non Hoa Ánh Dương đang là một trong những trường mầm non hàng đầu tại TP Vinh, Nghệ An. Từ khi thành lập đến nay nhà trường luôn luôn lắng nghe ý kiến và đánh giá từ Quý phụ huynh để việc kết hợp nuôi dạy trẻ ngày càng tốt hơn. Đồng thời chú trọng việc phát triển toàn diện cho trẻ lên hàng đầu, đây cũng chính là tiêu chí hoạt động mà nhà trường hướng tới.

Đến với Trường mầm non Hoa Ánh Dương, trẻ sẽ được nuôi dạy và vui chơi trong một môi trường an toàn, sạch sẽ và đầy tình yêu thương, mô hình giáo dục với nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng và từng lứa tuổi. Trường mầm non Hoa Ánh Dương luôn hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, bao gồm: giáo dục trực quan, giáo dục thể chất, năng khiếu, nghệ thuật, ngôn ngữ, giúp trẻ hình thành nhân cách đạo đức, rèn luyện khả năng tư duy cũng như hiểu biết, giao tiếp xã hội cho trẻ.

Top 8 Trường mầm non uy tín tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An 

Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ mọi trang thiết bị cần thiết phục vụ trực tiếp cho nhu cầu học tập và vui chơi của các bé, đảm bảo mang đến môi trường năng động, kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.

Địa chỉ: Số 1 Trần Nguyên Hãn, P Đông Vịnh, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 860 2777 - 0984 916 448

2. Trường mầm non Hoa Sen

Trường mầm non Hoa Sen là trường mầm non trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An. Hiện nay, trường là cơ sở chăm sóc – giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non từ 24 – 72 tháng tuổi trên địa bàn thành phố Vinh. Qua 35 năm hoạt động đến nay, trường có 15 nhóm lớp, được chia theo từng độ tuổi cụ thể.

Trường có đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.

Với những đóng góp của mình Trường mầm non Hoa Sen đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của các cấp, các ngành trao tặng, nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn nữa để tạo ra một môi trường “khang trang, sạch, đẹp và an toàn cho trẻ”.

Địa chỉ: 28 Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 038 3842 336

3. Trường mầm non Sunny Kids

Trường mầm non Sunny Kids với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ, cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả. Đến với Sunny Kids trẻ được sống và học tập trong môi trường:

An toàn, đảm bảo sự phát triển thể chất và sức khỏe tối đa

Khuyến khích phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.

Tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân.

Khuyến khích phát triển kĩ năng sống, năng lực xã hội, sự thích ứng.

Đầy sự thân thiện, tình bạn hữu và hòa nhập.

Học tập đa phương tiện có ứng dụng công nghệ thông tin

Trường được xây dựng với phong cách hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn xây dựng trường mầm non mà Nhà nước quy định. Cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, thân thiện, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao. Đặc biệt, trong trường được lắp đặt hệ thống camera và nối mạng với tất cả lớp học, sân chơi giúp phụ huynh có thể giám sát hoạt động của trẻ và hoạt động giảng dạy của giáo viên.

Địa chỉ: 69 Trường Chinh, P Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 6254 666

4. Trường mầm non Việt Anh

Trường mầm non Việt Anh thực hiện chương trình học theo quy định của BGD - ĐT. Chương trình học của nhà trường chú trọng vào việc thiết lập một nền tảng vững chắc cho tương lai của con bạn. Nhận thức được rằng mỗi bé có cách học hỏi và phát triển khác nhau. Tại Việt Anh, bên cạnh chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục, các bé sẽ được lựa chọn những hoạt động mà bé yêu thích, nhằm phát hiện những năng khiếu, sở thích và phát huy tối đa tiềm năng của bé để tiếp tục phát triển trong giai đoạn trưởng thành.

Đặc biệt, trường có đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt.

Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Chí Thanh, P Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 035 832 5502

5. Trường Mầm Non Tuổi Thơ

Trường Mầm Non Tuổi Thơ luôn đặt chất lượng giáo dục và uy tín lên hàng đầu. Đến với Tuổi Thơ, các bé được giáo dục tình yêu thiên nhiên, có ý thức bảo vệ môi trường sống thông qua các sinh hoạt hàng ngày như hạn chế rác thải, tham gia trồng rau và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên trường,... Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.

Đặc biệt, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non. Có phẩm chất đạo đức tốt, nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, nhiệt tình với công việc, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ, chắc chắn sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé.

Địa chỉ: Đường số 17, Khu đô thị Vinh Tân, P Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 868 9899 - 0966 296 899.

6. Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa

Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa - một trong những ngôi trường nhận được sự đánh giá rất cao của các bậc phụ huynh về chất lượng giảng dạy. Nhà trường thực hiện chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ theo quy định của Bộ GD&ĐT cũng như của Phòng GD&ĐT thành phố Vinh. Ngoài ra, trường còn xây dựng chương trình giáo dục riêng nhằm hình thành và phát triển các kỹ năng (kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng tự vệ bản thân và các kỹ năng thuộc các nhóm lĩnh vực khác nhau…,) cũng như chú trọng giáo dục các môn năng khiếu nghệ thuật cho trẻ (múa, đàn, vẽ,..) và tăng cường các hoạt động tham quan, trải nghiệm sáng tạo cho trẻ.

Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, tự tin, sáng tạo, khám phá sở thích và khả năng tiềm ẩn của bản thân và tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh.

Địa chỉ: Số 167A, Đường Ngư Hải, P Lê Mao, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0914.444.009 - 0915.742.992

7. Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise

Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise có đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và chăm sóc trẻ tốt. Tại đây, trẻ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ.

Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất, Sunrise hy vọng rằng ở đây quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con mình.

Địa chỉ: 136 Hải Thượng Lãn Ông, P Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383. 929789

8. Trường Mầm Non Green School

Với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, thiết kế như một khu vườn xanh với không gian xanh, sạch, thoáng đãng giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất về thể chất và thế giới quan.

Nhà trường đã đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi trong nhà và ngoài trời nhằm phát triển thể chất, kỹ năng cho trẻ. Để đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục, mỗi giáo viên làm việc tại Green School đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn vững vàng. Là những giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ và tâm huyết. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản địa sẽ là đội ngũ nòng cốt tạo ra môi trường tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.

Đặc biệt hơn cả, nhà trường đầu tư mô hình trang trại với tổng diện tích hơn 4 ha. Bao gồm khu sinh hoạt thực tế dành cho trẻ, khu vui chơi giải trí, khu vườn hoa cây cảnh, khu trồng trọt – chăn nuôi. Tạo cơ hội cho trẻ tích cực khám phá, thử nghiệm và thực hành sáng tạo.

Địa chỉ: 85A đường Lý Tự Trọng, thành phố Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: 0238 3581 626

Bài viết trên đây đã tổng hợp tới các bậc phụ huynh thông tin về những ngôi trường mầm non chất lượng tại Vinh nhằm giúp các bậc phụ huynh có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất để con em mình có thể phát triển một cách toàn diện. Việc lựa chọn được một môi trường học tập và tiếp xúc với thầy cô, bạn bè phù hợp sẽ giúp bé con của bạn phát huy hết sự tư duy và những khả năng của mình.

Việc lựa chọn trường học cho con của mình luôn là vấn đề được các phụ huynh quan tâm hàng đầu. Trên địa bàn thành phố TP. Vinh, Nghệ An, có rất nhiều trường tiểu học được đánh giá tốt về giảng dạy và cơ sở vật chất. Tuy nhiên, không phải ngôi trường nào cũng thực sự tốt như những gì chúng ta được biết. Hiểu được tâm lý lo lắng của phụ huynh, Giasudaihocvinh.com đã tìm hiểu về các trường học và đem đến thông tin hữu ích nhất. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các trường tiểu học tốt nhất tại TP. Vinh, Nghệ An hiện nay nhé!

1. Trường Tiểu học Lê Mao

Trường Tiểu học Lê Mao là một ngôi trường được hình thành trên một vùng đất giàu truyền thống lịch sử - Trường được mang tên đồng chí Lê Mao - người chiến sỹ cách mạng kiên cường, Bí thư đầu tiên của Thành ủy Vinh -Bến Thủy. Hiện nay, trường là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất trên địa bàn TP.Vinh. 

Trong 10 năm gần đây, nhà trường đã có 7 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 30 giáo viên đạt dạy giỏi, chủ nhiệm giỏi cấp thành phố; 59 học sinh đạt học sinh giỏi quốc gia; 102 học sinh giỏi cấp tỉnh và 412 học sinh giỏi cấp thành phố. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy, học được đầu tư mua sắm đầy đủ, hiện đại với sân chơi, sân vận động, nhà đa năng, thư viện… đáp ứng tốt nhất nhiệm vụ của giáo dục trong thời kỳ đổi mới. 

Địa chỉ: 99 Đinh Công Tráng, Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An 
Điện thoại: 0238 3844 301 

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An

2. Trường Tiểu học Lê Lợi

Trong nhiều năm qua, Trường Tiểu học Lê Lợi là ngôi trường tiên phong, đi đầu trong việc thực hiện nhiều chương trình đổi mới của ngành và là một trong những trường dẫn đầu của thành phố về chất lượng đào tạo. 

 30 năm trước, năm 1989, Trường Tiểu học Lê Lợi được thành lập trên cơ sở được tách ra từ 2 trường THCS Lê Lợi và Tiểu học Lê Lợi. Trải qua hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, dù trải qua nhiều giai đoạn khác nhau nhưng nhà trường luôn thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt với nhiều thành tích nổi bật.

Đây là một trong những trường tiểu học đầu tiên được công nhận trường chuẩn quốc gia của thành phố Vinh, là trường duy nhất được lựa chọn để triển khai chương trình 2 ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Pháp.

Địa chỉ: 77 Chu Văn An, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An

3. Tiểu học Trung Đô- TP Vinh

Trường Tiểu học Trung Đô đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng giáo dục tốt, trở thành điểm tin cậy để phụ huynh trong và ngoài địa phương gửi gắm con em.

Một trong những yếu tố quyết định thành bại của giáo dục chính là nhân tố con người. Chính vì vậy, Trường Tiểu học Trung Đô luôn chú trọng đến đội ngũ giáo viên. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường có phẩm chất đạo đức tốt, tác phong sư phạm mẫu mực, thương yêu học sinh như con, tận tâm với nghề, có nhiều sáng kiến trong đổi mới phương pháp quản lý và dạy học. 

Trong năm học mới, thầy và trò Tiểu học Trung Đô vẫn sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được, đồng thời tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp của ngành trong năm học, phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục. 

Địa chỉ: Số 26 - Đường Nguyễn Thiếp - Phường Trung Đô - Thành phố Vinh - Tỉnh Nghệ An

4. Tiểu học Hà Huy Tập 1 - Thành phố Vinh

Tại TP. Vinh, Nghệ An, trường Tiểu học Hà Huy Tập 1 được đánh giá là trường có chất lượng phổ cập giáo dục xuất sắc của thành phố. Nhà trường đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng dạy và học, có nhiều phương pháp, sáng kiến mới trong công tác giảng dạy nhằm khuyến khích các em học tập tốt hơn. Nhiều giáo viên giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo ra chiều sâu trong chất lượng giảng dạy. 

Được sự quan tâm đúng mức, kịp thời của Đảng uỷ, UBND phường, cũng như các ban ngành đoàn thể địa phương, trường đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Nhà trường đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh. Trường được xây dựng khang trang gồm 20 phòng học cao tầng, 1 phòng nhạc, hội trường, phòng thư viện, thiết bị, phòng làm việc tạo thuận lợi cho giáo viên và học sinh yên tâm giảng dạy và học tập. 

Nhằm mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập không chỉ để thu nạp kiến thức mà còn sân chơi để các em có thể phát huy được hết sự sáng tạo của mình. Vì thế, Phương pháp học tập của trường Tiểu học Hà Huy Tập 1 không hướng đến việc nhồi nhét kiến thức, các em luôn cảm thấy háo hức mỗi khi tới trường.

Địa chỉ: 46 Phan Tất Thông, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An 

5. Trường Tiểu học Hưng Dũng 1

Mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt, khác nhau về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý... Do đó, mỗi học sinh có tính cách, tư duy trong học tập khác nhau. Chúng cần môi trường học tập thực sự tốt làm bước đệm bền vững để phát triển. 

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 thường xuyên quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học theo các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia. 

Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 nhiều năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cho ra "lò" rất nhiều thế hệ chồi non cứng cáp. 

Địa chỉ: số 90 đường Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383843441

6. Trường Tiểu Học Hưng Dũng II

 Tại Trường Tiểu Học Hưng Dũng II luôn xem chất lượng giáo dục là mục tiêu quan trọng hàng đầu của nhà trường. Chính vì vậy, Ban giám hiệu nhà trường đã hết sức đề cao và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên giảng dạy. Tất cả giáo viên của nhà trường đều đạt chuẩn trở lên, có đầy đủ trình độ chuyên môn, hiểu biết, quan tâm chăm sóc học sinh.

Nhà trường luôn tạo điều kiện để các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, những phương pháp giảng dạy mới, những buổi tập huấn chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, mang lại cho học sinh vốn kiến thức vững chắc trong hành trang bước vào đời.  

Địa chỉ: Đinh Lễ, Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An 

7. Trường Tiểu Học Hồng Sơn

Trường Tiểu Học Hồng Sơn được xây dựng theo đúng quy chuẩn để đảm bảo cho các em học sinh được học tập, rèn luyện và vui chơi trong một môi trường học tập thân thiện, sáng- xanh- sạch – đẹp- an toàn. 

Tổng thể nhà trường được thiết kế hài hòa từ màu sắc tới cấu trúc, kết hợp với sân chơi ngoài trời cùng hệ thống bồn hoa, cây xanh sắp xếp hợp lí, tạo sự hứng khởi cho học sinh khi học tập tại trường. 

Địa chỉ: Phường Hồng Sơn - Tp Vinh 

8. Trường tiểu học Hưng Bình

Không nằm ngoài danh sách này, Trường tiểu học Hưng Bình cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Nghệ An hiện nay. Nhà Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục của Nhà trường và hoàn thành tốt các mục tiêu. 

Tại Trường tiểu học Hưng Bình, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò.

Nhà trường xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển năng lực của bản thân. 

Địa chỉ: Khối 20, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Trong danh sách các trường tiểu học tại TP. Vinh, Nghệ An có chất lượng tốt còn có rất nhiều cái tên. Chính vì thế nếu bạn băn khoăn trong việc chọn trường nào phù hợp thì cũng là điều đương nhiên. 

Tuy nhiên bạn đừng chạy theo phong trào mà hãy tìm hiểu nhu cầu học tập của con cái. Từ đó chọn trường phù hợp nhất với con em mình. Tiếp theo bạn hãy quan tâm đến việc bạn muốn con em mình phát triển như thế nào. Bạn cũng nên tìm hiểu một số trường để và so sánh để có lựa chọn chính xác nhất.
Ngoài ra quý phụ huynh có thể nhờ gia sư Đại Học Vinh Hỗ trỡ dạy kèm giúp con bạn tiến bộ hơn mỗi ngày.

Mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt, khác nhau về thể chất, trí tuệ, hoàn cảnh gia đình, văn hóa và tâm lý... Do đó, mỗi học sinh có tính cách, tư duy trong học tập khác nhau. Chúng cần môi trường học tập thực sự tốt làm bước đệm bền vững để phát triển.

Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An 

Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện từ trí tuệ đến tâm hồn. Nếu bạn thực sự hiểu được mong muốn của mình và mong muốn của con thì bạn sẽ yêu thích chương trình học của Trường Tiểu học Hưng Dũng 1, bởi đây sẽ chính là “Ngôi trường hạnh phúc” đúng nghĩa.


 

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 thường xuyên quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học theo các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia. Với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Trường Tiểu học Hưng Dũng 1 nhiều năm qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cho ra "lò" rất nhiều thế hệ chồi non cứng cáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 023 8384 3441

Fanpage: https://www.facebook.com/thhungdung1/

Website: http://thhungdung1.edu.vn/

Email: c1hungdung1.vinh@nghean.edu.vn

 Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An là hệ thống giáo dục dành cho học sinh tiểu học và THCS được xây dựng và phát triển bởi Trường CĐSP Nghệ An với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Mục tiêu quan trọng nhất của Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An là bồi dưỡng và phát triển giáo dục học sinh trở thành người: trách nhiệm, tự tin, có kỹ năng học tập suốt đời và có khả năng hội nhập trong khu vực và thế giới.
 
Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An 

Đội ngũ giáo viên tiểu học được đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giảng dạy bậc tiểu học và tâm huyết với nghề. Mong muốn xây dựng "Trường học hạnh phúc" đúng nghĩa. Với quy mô không quá 30 học sinh/ lớp, nhà trường có hệ giải pháp riêng trong quản lý để giúp GV có thể sâu sát được từng học sinh.

Chương trình giáo dục tăng cường của Trường hơn 50% là nâng cao năng lực các môn học chính như: Tiếng Anh, Toán, Tiếng Việt, Stem. Các hoạt động thể chất, nghệ thuật, trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống được triển khai xen kẽ giờ học văn hóa để học sinh có tâm thế học tập, rèn luyện tốt nhất. Chương trình học văn hóa đảm bảo chuẩn kiến thức và kỹ năng theo Bộ GD&ĐT để học sinh tự tin chuẩn bị tiếp tục học bất kỳ trường trung học cơ sở nào trên toàn quốc.

Tại Trường Tiểu học và THCS THSP Nghệ An, chương trình tiếng Anh tăng cường giúp học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức, kĩ năng ngôn ngữ để có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin, hiệu quả, đồng thời rèn luyện và phát triển kĩ năng đáp ứng yêu cầu giao tiếp toàn cầu và đạt kết quả cao trong các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Xem thêm : Gia Sư Dạy Kèm Tại Vinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 389 Đường Lê Viết Thuật, Xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 023 8357 8105 & 023 8385 7009

Fanpage: https://www.facebook.com/truongthspna/

Website: http://truongthspna.cdspna.edu.vn/

Email: thspna@nghean.edu.vn

Gia Sư Đại Học Vinh xin kính chào quý phụ huynh và các em học sinh thân mên!

Quý Phụ Huynh Học Sinh lo lắng cho điểm số môn toán đang giảm xuống của con bạn? Bạn đang muốn con bạn học tốt môn Toán? Bạn đang muốn con mình chinh phục các kì thi với một kết quả tốt nhất?

Gia sư toán tại Thành Phố Vinh Nghệ An
 
Môn Toán là môn học đòi hỏi người học phải thông minh, có tính logic và đặc biệt phải thật sự đam mê nó. Toán học là nền tảng của tất cả các ngành khoa học khác, toán học thống trị các môn khoa học tự nhiên và cả các môn khoa học xã hội, vì vậy các bậc phụ huynh thường có xu hướng tìm gia sư dạy môn toán và trung tâm gia sư dạy toán tại Vinh Nghệ An có kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu để con em mình có được 1 tương lai tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, không phải học sinh nào cũng đủ khả năng để đáp ứng được kết quả học tập nói chung và môn toán nói riêng như mong muốn của ba mẹ, từ đó nảy sinh việc phụ huynh phải “lao tâm khổ trí” vì kết quả thành tích môn toán của con mình quá kém so với các bạn cùng lớp, và cuối cùng các ông bố, bà mẹ chọn giải pháp tìm gia sư toán giỏi tại nha trang để giúp học sinh củng cố kiến thức cũng như đào tạo sao cho con em mình ngày càng tiến bộ và đạt được thành tích xuất sắc nhất.

Chúng tôi Trung Tâm Gia Sư Tài Đức Tại Vinh nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dạy học với đội ngũ gia sư chuyên toán ở tất cả các quận huyện trong thành phố Nha Trang và cả Tp Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ cung cấp gia sư giỏi toán đúng theo yêu cầu của phụ huynh một cách nhanh nhất, để có thể giúp con bạn cải thiện khả năng học toán một cách tốt nhất.

Nguyên tắc dạy gia su môn Toán:

“TỪ DỄ ĐẾN KHÓ – TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO” theo chương trình TOÁN CẤP 1 – TOÁN CẤP 2 – TOÁN CẤP 3 nhằm mục tiêu để học sinh đạt được kết quả cao nhất trong việc tiếp thu kiến thức và làm bài tập môn Toán.

+ Học kiến thức cơ bản trong Sách giáo khoa.

+ Học theo các dạng toán cơ bản theo từng chủ đề.

+ Luyện theo các chuyện đề nâng cao.

+ Cách trình bày, giải toán đây cũng là một yếu tố quan trọng để đạt được kết quả cao.

Tốc độ thời gian làm bài phải nhanh và chính xác , như vậy mới giúp các em tham gia sư được vào các kỳ thi toán quốc gia được.

Với  ” Đội ngũ gia sư chuyên toán giỏi nhất tại Thành Phố Vinh bao gồm những giáo viên, sinh viên” năng động, nhiệt tình hợp tác giảng dạy với Trung tâm tại Tài Đức.  Đặc biệt, với sự cộng tác của các gia sư là giáo viên chuyên Toán đang trực tiếp giảng dạy tại các trường chuyên, trường công lập. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dạy và người học,Trung Tâm Gia Sư Tài Đức Thành Phố Vinh cam kết sẽ cung ứng gia sư phù hợp với yêu cầu của phụ huynh nhằm đạt chất lượng giảng dạy tốt  nhất.

Để được tư vấn cụ thể về việc tìm gia sư môn Toán vui lòng liên hệ với chúng tôi :

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI ĐỨC

HOTLINE:  0975 712 959 (Thầy Tài )

WEBSITE:  https://www.giasuthongdat.com

Gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh của Gia Sư Đại Học Vinh là giáo viên đang dạy trong trường, sinh viên chất lượng, chuyên nhận dạy Toán Lý Hoá Sinh Anh và các môn khác tại nhà của học sinh thành phố Thành Phố Vinh

Gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh 

TRUNG TÂM GIA SƯ Vinh Nghệ An

1. Tại sao nên tìm gia sư Thành Phố Vinh

Bởi vì lý do như sau:

- Nhiều em học còn yếu nên tìm gia sư Thành Phố Vinh kèm tại gia nhằm bổ sung kiến thức.

- Học sinh lớp 9, muốn chuyển lên Sài Gòn để học các trường THPT hàng đầu, hoặc cần tìm gia sư luyện thi vào lớp 10 môn Toán, Văn, Anh để đạt mục tiêu vào các trường THPT công lập tại Thành Phố Vinh.

- Nếu muốn giỏi tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung hoặc luyện thi chứng chỉ IELTS ít nhất 6.5 thì tìm gia sư dạy kèm tại nhà thành phố Thành Phố Vinh cũng là điều cần thiết.

- Tìm gia sư uy tín tại Thành Phố Vinh để tiện cho phụ huynh, tránh mất thời gian di chuyển đến trung tâm học thêm.

Gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh 

- Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn lưu ý với quý phụ huynh rằng, học sinh học giỏi, học khá mà nếu có khả năng tự học rất cao thì chỉ nên tìm gia sư chất lượng là giáo viên đang dạy trong các trường Tiểu học, THCS, THPT.

2. Gia sư Thành Phố Vinh có gia sư là sinh viên trường nào

- Thưa quý phụ huynh, nếu quý phụ huynh có ý định tìm gia sư sinh viên dạy kèm tại Thành Phố Vinh thì tốt nhất nên tìm sinh viên đang tạm trú tại Thành Phố Vinh nhưng đang học tại ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại Thương, ĐH Khoa học Xã hội Nhân Văn, ĐH Khoa học tự nhiên và ĐH sư phạm.

- Trung tâm gia sư Thành Phố Vinh xin nhấn mạnh rằng chỉ có những Sinh viên của nhóm trường Đại học trên mới đảm bảo được kiến thức và phương pháp dạy học tốt nhất, cũng như kinh nghiệm giảng dạy.

- Trong đó, kiến thức tốt, kiến thức vững, kinh nghiệm dạy kèm là yếu tố quan trọng hàng đầu để gia sư Thành Phố Vinh giúp học sinh tiến bộ nhanh chóng và đạt mục tiêu cao nhất.

3. Trung tâm gia sư Thành Phố Vinh còn có Giáo viên là phương án hiệu quả cao hơn

- Nếu sinh viên ở xa quý phụ huynh thì tìm giáo viên dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh vì họ đang sống và dạy ở các trường gần nhà mình là tiện nhất, nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.

- Gia sư tại nhà Thành Phố Vinh thường là các thầy cô giáo đang dạy trong các trường Tiểu học, THCS, THPT. 

4. Nhưng cũng phải cảnh giác lừa đảo khi tìm gia sư tại Thành Phố Vinh

- Cần nêu cao cảnh giác với sinh viên giả làm giáo viên

- Cảnh giác giáo viên không có bằng cấp, thẻ ngành

5. Gia sư Tài Đức là đơn vị uy tín hàng đầu tại Thành Phố Vinh

- Gia sư Tài Đức chúng tôi được nhiều phụ huynh tìm gia sư đánh giá là uy tín bởi khi tiến hành bố trí gia sư cho phụ huynh chúng tôi luôn làm việc với 1 kim chỉ nam “thật thà, chất phát, trung thực, đạo đức nghề nghiệp, có lương tâm”.

- Gia sư Tài Đức cam kết uy tín trong việc nhận dạy kèm Toán Lý Hóa Sinh Văn Anh

+ Chuyên luyện thi vào lớp 10 và Đại học

+ Chuyên dạy kèm môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh và luyện chữ

+ Nhận dạy luyện thi IELTS và các chứng chỉ tiếng Anh Starter, Mover, Flyer, Ket và Pet.

6. Quá trình bố trí gia sư uy tín Thành Phố Vinh của Tài Đức

Trước khi đến tận nhà của quý phụ huynh, mỗi một gia sư của chúng tôi sẽ gọi trước cho quý vị.

Bước 1: sắp xếp, chọn gia sư chất lượng nhất về chuyên môn, có lịch rảnh và phù hợp với lịch của học sinh, tuyển chọn gia sư kinh nghiệm đã dạy các lớp, và gần với nhà của phụ huynh

Bước 2: tiến hành kiểm tra lại trình độ và phương pháp dạy của gia sư để chắc chắn rằng một lần nữa gia sư này không quên kiến thức

Bước 3: gia sư dạy đạt trong buổi dạy thử tại trung tâm sẽ nhận giấy giới thiệu dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh do thầy Phương quản lý ký duyệt

Bước 4: chúng tôi đã bàn giao xong công việc, khi đó sinh viên và giáo viên dạy kèm tại Thành Phố Vinh sẽ gọi điện cho phụ huynh

Bước 5: hẹn lịch gặp gỡ phụ huynh tại địa chỉ nhà của phụ huynh

Bước 6: trao đổi và dạy buổi đầu

Bước 7: dạy chính thức và kiểm tra trình độ cũng như khả năng tiếp thu của học sinh trong mỗi nội dung bài học

Chúng tôi luôn tuyển gia sư dạy kèm tại nhà Thành Phố Vinh với bằng cấp chuyên ngành Sư phạm rõ ràng, kinh nghiệm lâu năm, làm việc với tinh thần tích cực và nghiêm túc nhằm mục đích mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho phụ huynh.

Liên hệ : 0975 712 959 (Thầy Tài)